Giải đáp thắc mắc: “Thẻ VIP làm bằng chất liệu gì?”

Đơn vị cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa uy tín nhất hiện nay
13 Tháng Mười Một, 2020
Những lợi ích của thẻ nhựa cứng mà bạn nên biết
14 Tháng Mười Một, 2020
Show all

Giải đáp thắc mắc: “Thẻ VIP làm bằng chất liệu gì?”

Ở trong nhiều lĩnh vực kinh doanh hiện nay như: Spa, shop thời trang, nhà hàng, khách sạn,… thì thẻ VIP là một vật dụng không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thẻ VIP làm bằng chất liệu gì và in thẻ VIP ở đâu chất lượng. Cùng tham khảo bài viết sau của inthenhua.net.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Thẻ VIP là gì?

Thẻ VIP chính là một loại thẻ được doanh nghiệp phát hành. Loại thẻ này được xem là công cụ để giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với những khách hàng thân thiết. Đặc biệt, công cụ kích cầu này còn tích hợp nhiều tiện ích, ưu đãi và quyền lợi dành cho khách hàng nên có giá trị tài sản cao. Vậy nên, thẻ VIP hiện nay được xem là món quà để khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho mình. 

Thẻ VIP hiện nay được xem là món quà để khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho mình

Thẻ VIP hiện nay được xem là món quà để khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho mình

Thông thường, khi doanh nghiệp phát hành thẻ VIP thì đều sẽ phân chia thành nhiều thứ hạng khác nhau. Mỗi loại thẻ sẽ ứng với những ưu đãi, giảm giá, chế độ đãi ngộ khác nhau cho chủ thẻ như: Thể bạc, thẻ vàng, thẻ kim cương,… 

Xem thêm >> Đơn vị cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa uy tín nhất hiện nay

Thẻ VIP làm bằng chất liệu gì?

Đối với các doanh nghiệp hiện nay thì việc sử dụng thẻ VIP để dành tặng khách hàng chính là chiến lược kinh doanh rất hiệu quả. Vậy nên, việc in ấn, thiết kế thẻ sao cho hợp lý, phù hợp tài chính cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi lúc này, chiếc thẻ sẽ đóng vai trò như một như bộ mặt thể hiện đẳng cấp của một doanh nghiệp. 

Vậy bạn có biết thẻ VIP làm bằng chất liệu gì là thích hợp nhất không? Theo nhiều chuyên gia có kinh nghiệm chia sẻ thì thẻ VIP nên được tạo nên từ nhựa PVC. Tuy nhiên, tùy theo từng hạn mức thẻ và nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp có thể tùy chọn loại chất liệu cụ thể như: 

  • Nhựa PVC 2 lớp: Chất liệu này thường được sử dụng để làm các loại thẻ trong và có thời hạn sử dụng nhất định. So với các chất liệu khác thì nhựa PVC 2 lớp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều kinh phí nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo. 
  • Nhựa PVC 3 lớp: Chất liệu này có đặc điểm là giá thành rẻ, in rõ nét, không thấm nước và tương đối cứng cáp. Vậy nên, nhựa PVC 3 lớp khá thích hợp để doanh nghiệp sử dụng làm thẻ VIP cho khách hàng sử dụng thường xuyên. 
  • Nhựa PVC 4 lớp: Chất liệu này rất thích hợp với những loại thẻ VIP có thiết kế nhiều chi tiết màu sắc, in hai mặt và yêu cầu cao về sự rõ nét của hình ảnh. 
Vậy bạn có biết thẻ VIP làm bằng chất liệu gì là thích hợp nhất không?

Vậy bạn có biết thẻ VIP làm bằng chất liệu gì là thích hợp nhất không?

Đơn vị cung cấp dịch vụ làm thẻ VIP uy tín

Để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ làm thẻ VIP uy tín trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với In Hồng Đăng

Chúng luôn là đơn vị tiên phong trên thị trường hiện nay về lĩnh vực in ấn thẻ nhựa. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thiết kế giàu óc sáng tạo, tận tâm với khách hàng, máy móc, trang thiết bị, công nghệ in ấn hiện đại nên In Hồng Đăng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất. 

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với In Hồng Đăng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với In Hồng Đăng

Lời kết

Mong rằng qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc: “Thẻ VIP làm bằng chất liệu gì?”. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết hơn về dịch vụ in thẻ VIP thì bạn hãy liên hệ với In Hồng Đăng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *